ReSharper - Một Công Cụ Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Dev


ReSharper là một công cụ Add-on cho Visual Studio, nó giúp lập trình viên tốn ít thời gian cho việc xem xét định dạng code, phong cách code, các gợi ý sửa lỗi trực quan và chính xác... kèm theo một số tính năng nâng cao hỗ trợ VS. Làm việc với ReSharper bạn sẽ thấy tiện lợi hơn rất nhiều vì một số công việc nhàm chán nay đã được ReSharper tự động thực hiện. Xong chúng ta không nên quá tin tưởng vào công cụ nhé.





Phiên bản hiện tại(22/01/2015) là 9.0. Các bạn có thể tải và cài đặt tại đây



Hiện tại tôi vẫn dùng phiên bản 8.2.3 vì phiên bản này có công cụ "Dò mìn" tốt khi dùng Licence, tải tại đây. Tải về và cài đặt bình thường, sau đó mở VS lên và bạn nhận được hộp thoại đăng ký Licence, hãy chọn "Single User" và điền hai dòng thông tin chính xác như hình


Resharper 8.2.3




[code language="xml"]
User Name:ronle
Licene Key:ZoJzmeVBoAv9Sskw76emgksMMFiLn4NM
[/code]

Vậy là xong bước cài đặt và đăng ký Licene. Trên thanh menu sẽ xuất hiện ReSharper,tại đây chúng ta có thể cài đặt các tùy chọn nâng cao, dưới thanh trạng thái nhìn sang cuối góc phải sẽ thấy biểu tượng trắng tròn - DoubleClick vào nó và chọn OK để ReSharper tiến hành phân tích code của chúng ta. Tại các dòng lỗi hoặc dư thừa code hoặc một số lỗi khác về mặt cú pháp chúng ta đều được nhắc nhỡ và luôn có giải pháp gợi ý... Đến đây các đã bạn có thể trãi nghiệm ReSharper.


Chúc các bạn thành công
Phạm Tuân


Chúc các bạn thành công!
PHẠM TUÂN

1 nhận xét:

Write nhận xét
ben
AUTHOR
November 7, 2015 at 4:50 AM delete

Anh ơi có key cho v10 không ? E down nhầm v10 dùng key này không được :3

Reply
avatar